Con đường từ cô đơn đến hạnh phúc

CHƯƠNG 1 - Tình đầu để nhớ(tình đầu khó phai)
Chap1 - Năm đó, tôi, 1học sinh lớp 6( độ tuổi trẻ trâu nhỉ), khi mới bước vào trường thcs, tôi bỡ ngỡ, hoang mang, lo lắng nhưng mang trong lòng sự tò mò .
- Hôm đó là ngày nhập học để biết mình học lớp nào. Tôi có cảm giác sợ sệt, tôi nghĩ đến việc mình và Nhân( bạn thân nhất ) sẽ bị chuyển sang lớp khác. Khi ông thầy Út đến lớp chúng tôi, ỗng cầm tờ giấp và nói lớn:
- Em  chuyển đến lớp 6a4. Vưà dứt lời tôi liền ra khỏi bàn và tức tốc chạy đến phòng 6a4.(phòng này kế sát phòng mà tôi có mối tình đầu tiên với chị N lớp 8a3). Vưà chạy tôi vưà nghĩ[ Tại sao mình lại xui đến vậy, 1lớp 31 đưá mà mình lại là người ra đi, hưk thật buồn cười, mà thôi mặc kệ để xem có em nào xinh không đây? hehe] Mãi sao này tôi mới biết việc đó do mẹ tôi sắg đặt. Giới thiệu tí về tôi năm đó: cao 1m68, nặng 35kg, hơi gầy, không đẹp trai lắm chỉ có vẻ thư sinh thôi.
- Đến phòng 6a4, tôi chào cô giáo, rồi lẻn theo đường bên hong đi xuống cuối bàn. Nhìn ngang nhìn dọc thì thấy toàn bạn mới{Hơi lo} cuối cùng cũng thấy thằng Toàn, người bạn cùng chuyển vào lớp 6a4. Cảm thấy yên cmn tâm. Ở trên có 3 4 thằng nhìn xuống, 1trong số chúng Nó nói:
- Ekk, mạy! Tôi không trả lời, thằng khác nói:
- Anh hùng sa đi kià! Anh hùng si đa!(Sa đi => Si đa) nghe xong câu đó tôi tức lắm, nhưng , nhịn. Tôi trả lời với thái độ kinh bẻ, xem thường:
- Tụi bây quên súc miệng à? Mồm miệng hôi và thúi thế. Trưa 1h30 rồi mà. Hài Nghe xong tụi nó thấy nhục rồi nói tiếp Sađi, siđa . . .bla, bla đủ thứ về ngoại hình cuã tôi. Nhưng tao đéo quan tâm đâu. Mặc kệ tụi bây. Tao lo học.
-Thời gian thấm thót qua. Cũng đến cuối hk1. Thành tích học tập cuả tôi bị giảm do tôi thường chơi game. Buồn
- Hôm đó tôi đến trường với sắc thái tràn đầy sức sống, nhưng khổ cái đang 12h nên sắc thái cũng giảm. Gần tới bãi đâu xe. Bỗng a Đạt kêu tôi:
- Ek Â! con N nó dê cái băng ghế cuả mày kìa!( băng ghế có in tên cuả tôi, do mẹ tôi tài trợ cho trường) Tôi dừng xe lại:
- Đâu? Con nào? - Kià! Nó kìa! Tôi nhìn theo hướng chỉ tay cuả a Đạt. Wow. 1cô gái thật xinh đẹp.(N lúc đó xinh lắm, tóc dài nhưng buộc lại rồi, cao khoảng 1m7, thân hình thon gọn, chú ý nhất là chiếc áo ngực màu đen cô ấy đag mặc) đôi mắt đen long lanh huyền ảo. Tôi và N nhìn nhau say đắm, khoảng 5giây sau tôi mới định thần trở lại(sau này tôi mới biết đó là tình yêu sét đánh). Cô ấy cười với tôi, hàm răng trắng lộ ra cái răng khuyển( mãi đến sau này khi hôn cô ấy tôi mới biết hôn 1ng răng khuyển nó thú vị như thế nào ) cô ấy ôm lấy chiếc cặp cuả mình rồi chạy nhanh lên lớp. Tôi nhìn theo bóng dáng cuả N chạy mà trái tim thổn thức. A Đạt nói:
- ek, mày mê con N rồi phải không? Hehe.
- Thôi đi cha, tha con.
- Giả bộ hoài. Tôi cũng đi lên lớp. Để trực nhật ấy mà. Khoảng vào 15p đầu giờ. Tôi đang ôn bài thì chị Thư( bạn chị N) ghé ngang cưả sổ phiá cuôí lớp gọi tôi:
- Â ơi! - Có gì không chị?
- Con N nó thích em á. Nghe nói thế tôi hết sức vui mừng. Tôi không còn suy nghĩ đến những việc khác, đại loại như lưà tình. . .( trẻ trâu mà )
- Thật không chị?
- Nó nói với chị vậy. [OH MY GOD. Mơ hay thật đây trời]
- Chị N có sđt không chị? Cho e xin.
- Có e. Nhưng hỏi con N nhá. Rồi Thư về lớp. Mang trong lòng niềm vui hạnh phúc về mối tình đầu. Tôi chẳng học đc cm gì hết. Trong đầu chỉ nghĩ đến N. Và Cuối Cùng cũng đến giờ ra về. Tôi chờ đến mấy đứa bạn trong lớp ra về, qua lớp N. N cũng ở lớp và hình như là chờ tôi. N bước đến tôi, móc ra từ túi 1mẩu giấy nhỏ đưa cho tôi.
- Â, Em xem đi. Hi
- Chị N, đây là cái gì vậy?
- Xem đi rùi biết nha cục cưng Hi. Chị ấy nhéo nhẹ lên má trái cuả tôi.
- Ơ??? Tôi cầm mẩu giấy trên tay. Và đọc từng dòng từng dòng.
- What? Thư tình sao?

---het chap1---

---Chap2--- Chị N không nói j chỉ nhìn tôi mà cười yêu . Nụ cười đó đã khắc sâu vào trái tim tôi. Rồi chị cũ ra về. Tôi hí hoái ra về luôn. Trên đường về tôi cầm bức thư mà đọc đi đọc lại nhiều lần:  ơi, từ lúc gặp cưng. Chị thích cưng á. Chị thấy mình không còn như trước nưã. Làm gì cũng không tập trung đc. Chỉ toàn nghĩ tới cưng không à. Chắc cưng cũng thắc mắc vì sao chị thích cưng không? Cũng dể lắm. Đẹp trai, dễ thương, đặc biệt không giống với thằng c.trai khác. Hihi. Yêu cưng lắm, làm b.trai chị nha. 0912718565 (Đừng gọi nha mấy cha) Đọc khúc cuối tui muốn banh lỗ muỗi luôn. Về tới nhà. Cất cặp rồi đi đánh ba( nhằm đá banh). Xog đá banh rồi về nhà tắm rưả, xem hoạt hình( thời trẻ trâu nha ), học bài. Nói học vậy chứ trong lòng mog đc gặp N lắm. Lấy bức thư ra xem. Nhớ đến sdt mà N cho mình. Cầm cái 2730 huyền thoại ra( đến lúc này tôi vẫn cầm nó đấy ) và alo. Đầu dây bên kia bắt máy, tôi liền cúp máy bên đây gọi lại gọi. ( mắc cỡ thâý mợ)Làm như vậy 3lần tui chán rồi gọi nói thẳng luôn: - C. .hị. . .N phải. .phải hô. .hông? - Ừ, chị nè. Làm j ấp a ấp úng zữ z Â? - Dạ. .dạ e ngại. Chị ấy cười. - Ngaị j mà ngại hổng biết? Có câu trả lời cho chị chưa Â? Tôi hiểu ngay đó là câu gì nhưng mà tỏ ra không biết. - Câu j chị? Chị mắc cỡ nói -Thì câu trong bức thư em gửi cho anh đó. Tôi tỏ ra vẻ 1thằng ngố không biết j luôn - Bức Thư nào? Câu j ? Em anh j? Tôi nói ra 1loạt những câu hỏi. Chị cũng ngoan ngoãn mà tra lời từng câu - Bức thư tình N gửi Â. Em N yêu anh Â. Anh làm n.y e nha. Chị nói 1cánh nhỏ nhẹ, chậm gãi. Như muốn làm vk tui rồi ý. Tôi trả lời N: - Nếu chị nói vậy thì chị sẽ là cuả e đó nha. E muốn làm j chị cũng cho đó. - Sao cũng đc miễn  thích thì N chiều. - Hihi. Yêu chị nhất. - Đừng gọi là chị nưã. Gọi anh vs em đi. - Dạ. Hihi. Tôi vs chị nói đủ thứ chuyện. (may mà đăng kí 5000đ gọi 6tiếng, không thì cũng chết r)Cũg gần 10h. Chị nói: - Em ngủ đây anh yêu. Mai nhớ rước em đó. - Yên tâm. NGỦ.NGON - Anh yêu ngủ ngon Tôi cúp máy rồi đi đánh răng, rưả mặt lên giường ngủ. Trong lòng nghĩ về tương lai cuả tôi và em. Rồi ngủ quên lúc nào không hay. Sáng hôm sau thức dậy trong người tràn đầy sức mạnh( năng lượng). Thấy k có j làm ra rủ mấy thằng bạn đi net. Khoảng 9h30 về nhà. Thì có tin nhắn cuả nàng: A yêu ui. Tí 12h qua rước em nha. Tui nhắn lại: - Ok. Nhưng anh k biet nhà em ơ đâu. Em đưa tui địa chỉ nói thêm: - Em có bất ngờ muốn tặg cho anh - Bất ngờ là phải bí mật chứ j. - Cục cưng thông minh đó. - Thôi. Ẩn ăn cơm. Tí học bài đây bye. Đến 12 tôi thay đồ rồi chạy chỗ điạ chỉ mà N nói, vòng qua 3 4 con đường mới tới ngôi nhà nho nhỏ, nền nhà màu xanh, mái ngói đỏ. N đứng đó 1tay che nắng, tay còn lại hoắc tui mà nói. - Đây nè. Tôi chạy lại nhếch môi cười nói. - Làm j như gái lâu ngày gặp ck thế? - Chứ gì nưã? Hihi. - Thôi . Đi thôi. Nắng wá. N leo lên xe rồi ôm hông tui. Tui đỏ mặt nhìn e, khuôn mặt ấy, nó...trắng wá. Tôi thụt đầu laị và hôn nhẹ lên mái tóc nàng. Nằng đỏ mặt nói. - Lo chạy xe kià. - Yên tâm. Rồi em lấy ra 1cái thanh sắt nhỏ hình trái tim, xung quanh đc quắn bởi 2sợi dây nhỏ màu hồng trắng, ở giưã trái tim là 1cái chuông, còn ở trên là 2chú chim ngồi cạnh nhau. Em nói: - Con bên trái là a, còn con bên phải là e. - Ở đâu ra z? - Em làm chứ đâu ra. - Sao đẹp v? - Chả lẽ xấu? Hứ - N là nhất rồi. - Khen hoài Ngày tháng trôi qua nhanh. Mới đó đã tới tết. Ẽm hẹn tôi tối giao thưà đi xem pháo hoa. Tôi đồng ý. Hôm đó vui lắm. Chọn đc 1chỗ ngồi thích hợp. tôi hỏi ẻm thích j? E nói không thích j hết.( haha, đỡ tốn ) tui nhìn em rồi hôn lên cái môi ngọt ngào đó. Nàng nhắm mắt, nàng hôn tui say đắm. Nụ hôn đó, nó làm tôi lăn lăn sao ấy, tim tôi đập liền hồi( hơn cả trống chào cờ) đc 1lúc tôi lấy cái lưỡi chậm nhẹ vào lưỡi nàng. Nàng mở mắt nhìn tôi, tôi chỉ cười mà không j. Đc 1lúc thấy mỏi nên buông nàng ra. - Thế có thích anh làm v k? - Dạ có. - Ngoan. Pháo hoa cũg bắt đầu bắn. Đẹp, đẹp, đẹp. Đó là đêm giao thưà tuyệt nhất mà tôi từng có. Cũng bắt đầu từ đó, cái rỗi cô đơn nó đem bám lấy tôi. 

---hết chap2---

Tag:

Bạn Đã Xem Chưa ?