Gái điên hóa "thiên thần" mặc áo dài mỏng toan nằm dưới trời mưa

Mới đây trên một trang mạng xã hội mới đăng tải hình ảnh cô gái mặc bộ áo dài với đôi cánh thiên thần đứng dưới trời mưa khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên và thắc mắc.
Mặc dù trời đang mưa nhưng cô gái này không hề mặc áo mưa hay tìm chỗ trú mà vẫn đứng dưới đường. Cô gái mặc áo dài với đôi cánh thiên thần đứng dưới trời mưa .
[IMG]Chiếc mũ bánh mì là thứ duy nhất cô dùng để che mưa.
[IMG]Ngay sau đó, cô gái này còn mang theo một chiếc gối trắng đi tới phía một gốc cây và nằm dưới đó. Rất nhiều người qua đường lấy làm lạ nên cũng dừng lại để xem và chụp ảnh.
[IMG]

[IMG]
[IMG]Cô gái nằm ngay dưới gốc cây khiến nhiều người qua đường tò mò.
[IMG]

[IMG]Ngay sau khi được đăng tải có rất nhiều người thắc mắc không biết vì sao cô gái lại hành động như thế. Nhiều người cho rằng có thể cô gái này đang thực hiện bộ ảnh nghệ thuật nào đó, số khác cho rằng có thể tâm lý của cô gái không bình thường.

Phóng viên Tin13 đã đi tìm hiểu và sự thật thì đây là một sự kiện nghệ thuật trình diễn do Nhà Sàn Collective cộng tác với hai nghệ sỹ Ly Hoàng Ly và Tuấn Mami để tổ chức. Cấu trúc sự kiện mà hai nghệ sỹ đưa ra là một loạt trình diễn công cộng kéo dài mang tên “từ . đến.| from . to.” mà khán giả có thể xem trực tiếp online thông qua internet.

Theo cấu trúc sự kiện này thì vào 12h trưa đến 18h ngày 2/8, 5 nghệ sỹ sẽ trình diễn công cộng tại 5 địa điểm bất kỳ.

Các tác phẩm trình diễn sẽ được chia sẻ trực tiếp online từ 12h ngày 2/8 đến 0h ngày 3/8 trên mạng xã hội Twitter thông qua chương trình Meerkat. Đồng thời tại sảnh HNCC sẽ có 5 màn hình chiếu trực tiếp toàn bộ quá trình trình diễn của 5 nghệ sỹ.
Tag:

Bạn Đã Xem Chưa ?