Tổng hợp truyện cười nhưng thâm thúy (Phần 1)

Tuyển tập những câu chuyện cười nhưng phải suy nghĩ thì mới thấy được cái vui của câu chuyện.
1/ Nói chuyện với bò

Hai ông đang nói chuyện với nhau thì có "xung đột"... :
A-nói chuyện với ông mà tôi cứ tưởng đang nói chuyện với bò
B-<lẩm bẩm> quái nhỉ, thế mà nãy giờ mình tưởng đang nói chuyện với người<lẩm bẩm>

2/ Hồi còn sống

cô gái rất sợ ma phải đi học thêm vào buổi tối, đường đi học có một đoạn rất vắng vẻ. Cô luôn hi vọng có người nào đó đi cùng đường với mình cho đỡ sợ. Một hôm cô thấy có một chàng trai đạp cùng chiều với mình. Mừng quá, cô chạy lên để đi cùng,sau một lúc trò chuyện,cô gái nói “Em sợ ma lắm,đi 1 mình đoạn đường này em sợ lắm,cảm ơn vì đã có anh đi cùng!” Chàng trai mỉm cười nhìn cô gái,trìu mến: “Hồi còn sống anh cũng thế!”

3/ Thử thách

Tôi và bạn gái đã quen nhau từ hơn 1 năm và chúng tôi quyết định đám cưới.
Cha mẹ hai bên đều ủng hộ chúng tôi. Bạn bè ủng hộ chúng tôi. Còn bạn gái của tôi, cô ấy thực sự là ước mơ của tôi !
Chỉ có một điều duy nhất .. hơi phiền : đó là cô em gái của cô bạn tôi !
Cô em vợ tương lai của tôi tròn đôi mươi, luôn mặc váy ngắn ... không thể ngắn hơn được nữa ! Mỗi khi đến gần tôi thì cô ấy rất hay làm bộ cúi xuống nhặt cái gì đó khiến tôi có thể nhìn thấy... cả áo lót của cô ta !
Tôi để ý thấy cô ta không làm như vậy khi đến gần những người khác .
Một hôm, cô em vợ tương lai gọi tôi đến để kiểm tra danh sách khách mời đám cưới. Khi tôi đến thì cô ấy có một mình ở nhà ! Cô ấy thì thào vào tai tôi rằng cô ấy rất .. ham muốn tôi, và vì tôi lại sắp lấy vợ nữa nên cô ấy không còn muốn kiềm chế nữa . Cô ấy nói muốn cùng tôi chỉ một lần thôi, rồi sẽ quên đi mãi mãi để tôi yên tâm lo cuộc sống gia đình riêng .
Tôi rất sốc và chẳng nói được một lời nào, ngồi chết lặng !
Cô ấy tiếp : Em sẽ đi lên lầu, nếu anh muốn thì ..em chờ anh trên phòng ngủ của em .
Tôi như hoá đá, ngồi lặng đi nhìn cô ấy đi lên lầu . Khi lên tới trên cầu thang, cô ấy kéo jupe xuống, tuột tất ra, rồi ném xuống cạnh chân tôi.
Tôi đứng lặng đi một giây, rồi tôi quay đầu, lao ra phía cửa ra vào. Tôi mở cửa ra , đứng lặng một giây nữa, thở sâu, rồi đi về phía xe otô của mình.
Bỗng tôi nhìn thấy bố vợ tương lai xuất hiện, ôm chầm lấy tôi, nươc mắt rưng rưng : CHúng ta rất hạnh phúc là con đã vượt qua lần test cuối cùng này. CHúng ta không thể nào tìm được một người đàn ông tốt hơn thế nữa cho con gái của chúng ta. Welcome to the family !
Tôi giật mình và thầm nghĩ ..."MAY MÀ MÌNH ĐỂ BAO CAO SU TRONG XE Ô TÔ" !

4/ Hồi tỉnh được 4 người

Cháy lớn tại bệnh viện. Sau khi dập tắt đám cháy một lính cứu hỏa báo cáo với chỉ huy: - Lửa đã bị dập tắt hoàn toàn! Tại tầng hầm chúng tôi cứu được 9 nạn nhân. Đã làm hồi tỉnh được 4, còn 5 người kia rất tiếc đã chết. Viên chỉ huy nghe xong liền ngất đi. Một lúc sau, tỉnh lại ông ta mới thều thào nói: - Chúa ơi! Dưới tầng hầm là cái nhà xác của bệnh viện mà.

5/ Lợi thế của cái cổ dài

Con hươu cao cổ hỏi 1 con thỏ : "Thỏ này, mày có biết có cái cổ dài nó sướng thế nào không? Thật là tuy....ê...ê...ệ...t vời! Mỗi một cái lá tao ăn vào nó chạy từ từ trong cổ tao từ trên xuống dưới, ôi cái cảm giác sướng nó dài dài dài..." "Còn hè đến khi trời nắng đổ lửa mày có biết không? Mỗi một ngụm nước tao uống vào nó từ từ trôi trong cổ sao mà đã lâu thế. Ôi giời ơi s...ư...ơ...ơ...ớng. Chắc mày không tưởng tượng được là nó sướng đến độ nào ?" Thỏ mặt tỉnh bơ: "Thế mày đã ói bao giờ chưa?

6/ Xin thêm phấn

Một buổi sáng đầu năm, một người nông dân ở làng nọ gặp cha xứ trông coi địa phận mình.
- Thưa cha ạ! Người nông dân nói.
Cha xứ trả lời:
- Chào thằng con của quỷ sa tăng!
- Thưa cha, xin cha ban phước lành cho con, vì đêm qua con mơ thấy... Người nông dân đang nói cha xứ ngắt lời:
- Tôi không quan tâm tới những giấc mơ của kẻ khác.
- Dạ, nhưng con mơ thấy những điều về cha.
- Thật vậy sao, thế anh kể đi.
- Thưa cha, con mơ thấy con chết và đang đi lên thiên đàng.
- Lên thiên đàng ? Cha xứ kêu lên. Anh không bao giờ lên thiên đàng được, anh có bao giờ đi lễ nhà thờ đâu.
- Lạy cha, thạ, con đi lên thiên đàng thật. Con thấy một cái thang rất dài và một thiên thần đứng dưới chân thang.
Thiên thần đưa cho con một cục phấn rất to và bảo con: "Mỗi bước lên cầu thang, phải đánh một dấu thập, mỗi dấu chữ thập ấy là tội lỗi mà con đã phạm ở trần gian. Khi nào thấy hết tội thì mới thôi làm dấu mà cứ thế tiếp tục leo lên".
Sau khi con đã đánh được rất nhiều dấu và leo lên khá xa. Thì con trông thấy một người đàn ông từ trên đi xuống, con rất ngạc nhiên, vì người ấy chính là cha.
- Là tôi, tại sao cũng đang ở đấy. Tại sao tôi lại đi xuống?
- Thưa cha, đấy là điều mà con ngạc nhiên. Con đã hỏi cha và cha trả lời: "Tao xuống xin thêm phấn".

7/ Hội ở bẩn chân chính

Hội những người ở bẩn đang chiêu mộ thành viên.
có một anh chàng muốn gia nhập hội những người ở bẩn lièn viết thư xin gia nhập, thư có đoạn:
kính thưa... tôi rất mong muốn được gia nhập hội những người ở bẩn bằng chứng là tôi viết đơn này trên đoạn giấy vệ sinh dùng rồi...
vài ngày sau anh này nhận được thư hồi đáp :
cảm ơn anh bạn đã viết thư xin ra nhập nhưng hội chúng tôi không có ai dùng giấy vệ sinh cả

8/ Đến Thánh cũng không cưỡng được

Một cô gái chết đuối khi mặc bikini. Cô lên đến cổng thiên đàng, thánh Piere cau mày nhìn cô khó chịu. Tuy nhiên cô gái khi sống rất tốt nên thánh Piere cho cô một thử thách: "cô phải đi qua cầu vồng mới được vào thiên đàng. Khi đi cô không được nghĩ đến tình dục nếu không sẽ bị rơi xuống địa ngục". Cầu trơn rất khó đi nên cô gái phải bò qua từng bước, thánh Piere đi sau giám sát cô. Đến nửa đường, cô gái quay lại thì thấy thánh Piere đã ... biến đâu mất.

9/ Không được dừng lại

Một cô gái xinh đẹp trước khi đi chơi tối với người yêu được mẹ dặn dò như sau:
- Con nên nhớ, nếu Bạn trai của con có ý sàm sở với con ở "phần trên" con phải nói "Không được ! " và nếu Bạn trai của con sàm sở với con ở "phần dưới" con phải nói "Dừng lại ! ".
Sau buổi tối đi chơi về, cô gái có vẽ phờ phạc và quần áo thì hơi xốc xếch, người mẹ đã hiểu chuyện gì đã xảy nên giận dữ hỏi cô gái:
- Con có thực hiện theo lời mẹ dặn không ?
Cô gái trả lời:
- Dạ con có nói đúng theo lời mẹ dặn ! Nhưng Bạn trai của con vừa sàm sở ở phần trên vừa sàm sở ở phần dưới nên con mới ra nông nổi này!

10/ Cái ấy cũng muốn về hưu

Nhân dịp mới đi bệnh viện về, cơ thể của ông lão 70 tuổi mới tổ chức 1 cuộc họp mừng tai qua nạn khỏi. Tổng giám đốc não nói: - ai có ý kiến gì cứ nói. Tim phát biểu: Tôi làm việc liên tục 70 năm qua tôi xin về hưu. - Không được, tim mà về hưu thì là chết rồi - các bộ phận phản đối Tim gan phèo phổi tranh cãi mãi cuối cùng không thằng nào được về hưu cả. Bỗng ở phía dưới có tiếng nói vọng lên. - Tôi yếu quá rồi xin về hưu. Mọi người ngó nghiêng mãi không biết ai nói. Não đập bàn quát; - Thằng nào nói đứng lên xem nào. Phía dưới có tiếng phều phào: - Bố mày mà đứng lên được bố mày đã không xin về hưu
Tag: ,

Bạn Đã Xem Chưa ?