Tổng hợp truyện cười nhưng thâm thúy (Phần 2)

Tổng hợp truyện cười nhưng thâm thúy (Phần 2)
Có những câu chuyện cười nhưng phải suy nghĩ một lát thì mới thấy được cái vui của nó.

1/ Sự thật

Một cậu bé được một cậu bạn cùng lớp dạy rằng hầu hết tất cả người lớn đều có những bí mật riêng của họ và rất dễ moi tiền của họ bằng cách dọa họ rằng "Tôi biết tất cả sự thật".

Cậu bé quyết định sẽ thử điều này, khi về đến nhà vừa gặp mẹ cậu đã nói:

- Con đã biết tất cả sự thật.

Người mẹ nhanh chóng cho cậu 10 nghìn đồng và nói:
- Đừng nói gì với bố nhé!

Quá ngạc nhiên vì thành công bất ngờ, cậu đợi đến khi ông bố đi làm về và bảo:

- Con đã biết tất cả sự thật.

Ông bố ngay lập tức rút ví cho cậu 50 nghìn đồng và nói: "Bố xin con, con đừng nói gì cho mẹ biết nhé.

Vô cùng hài lòng với phương pháp kiếm tiền mới của mình, hôm sau khi cậu gặp ông đưa thư trước cửa nhà, cậu nói ngay với ông ta:

- Bây giờ tôi đã biết tất cả sự thật rồi.

Sau khi nói xong cậu thấy ông đưa thư đứng lặng người ra và dáng vẻ rất xúc động, sau khi cố trấn tĩnh ông giang hai tay ra và nghẹn ngào nói với cậu bé

- Nếu con đã biết hết sự thật rồi thì...con... lại đây với bố đi con.

2/ Suy luận của giáo sư

Giáo sư môn logic học bị mất kính. Ông bèn suy luận: Ai lấy cắp? Đương nhiên là kẻ cắp rồi. Và tên này có thể bị cận thị, có thể không. Có thể hắn đã có kính, có thể chưa có. Nhưng nếu chưa có làm sao hắn có thể trông thấy kính của mình? Điều này chứng tỏ hắn không bị cận thị. Mà không bị cận thị thì đâu cần tới kính. Từ những giả thuyết trên, có thể kết luận là không ai lấy kính của mình cả. Chắc chắn nó nằm ở đâu đây thôi. Nhưng mình đã nhìn khắp rồi, không thấy đâu cả. Mà mình nhìn được như vậy có nghĩa là mình đang đeo kính

3/ Cái nào mới hôi

Một cặp trai gái đang lái xe thì chợt phát hiện một con chồn hôi bị thương nằm ở ven đường. Họ dừng lại, người phụ nữ bước ra, nâng nó lên và mang nó vào trong xe.
Cô ta nói:
- Anh nhìn này, nó run lẩy bẩy, chắc nó lạnh lắm. Em phải làm gì bây giờ ?
- Kẹp nó vào giữa hai chân của em á !
- Nhưng mà nó hôi lắm .
- Bịt mũi nó lại !!!

4/ Bị vô sinh

Một ông nọ hớt hơ ớt hãi chạy vào phòng khám :
-Bác sĩ ơi, tôi bị vô sinh
-Ông bình tĩnh nào. Làm sao ông biết ông bị vô sinh?
-Tôi bị di truyền. Ông nội tôi bị, bố tôi cũng bị.
-Thế thì ông ở đâu đến?
-Ở quê lên chứ đâu. Hỏi thế cũng hỏi

5/ Lên giường và về nhà

Một cô gái đố bạn:
- Con gái tử tế như chúng mình, buổi tối nên lên giường lúc mấy giờ?
- 20h. Để 22h còn phải về nhà.

6/ Góa bụa thay

Một ông chồng cầu nguyện trước tượng chúa
- Xin chúa rủ lòng thương vợ của con, vì con rất yêu cô ấy. Nếu cô ấy bị đau răng, thì con xin đau răng thay, nếu cô ấy phải buồn rầu thì con xin buồn rầu thay. Nếu cô ấy bị goá bụa thì con xin goá bụa thay ...

7/ Điều này khó

Một gia đình đang lái xe trên đường thì con cóc nhảy ngang qua. Ông chồng thắng xe kịp thời, bước xuống, mang con cóc đặt qua vệ đường. Con cóc bỗng nói: "Cám ơn ông. Tôi sẽ cho ông một điều ước". Người đàn ông nói: "Vậy hãy làm cho con chó của tôi thắng cuộc đua hôm nay". Ông ta gọi con chó ra, và khi thấy nó chỉ có ba chân, con cóc nói: "Khó lắm. Ông xin điều khác đi" . Người đàn ông trả lời: "Vậy hãy làm cho vợ tôi thắng cuộc thi hoa hậu năm nay". Khi bà vợ bước ra khỏi xe, con cóc nói: "Ông cho tôi xem lại con chó đi nào"

8/ Ăn quả nào trước?

Tu Hú sau một thời gian tung tăng cưa cẩm trong làng thì đến tuổi đi lính. Nhưng chỉ đi đưọc 3 ngày thì bị đưa ra toà án binh vì tội đã bỏ phiên gác của mình. Lão bị kết án 3 năm tù giam.
Trước toà, Tu Hú tự bào chữa :
- Tôi không phản đối quyết định của toà án, nhưng trước hết tôi muốn kể cho mọi người nghe tại sao tôi lại bỏ gác. Số là trong khi đang đứng gác - mà các vị biết đấy, đứng gác thì không được phép động đậy, dù chỉ là một bộ phận - và chỉ còn 5 phút nữa thì hết phiên, tôi thấy hai con sóc bò lại gần. Nó hít, nó ngửi, rồi mỗi con chia một bên và chui vào ống quần tôị Nhột quá, nhưng tôi vẫn đứng yên vì kỷ luật quân đội mà. Sự thể cứ thế tiếp diễn, và tôi tiếp tục phải cắn răng. Nhưng tới khi nghe
Tag: ,

Bạn Đã Xem Chưa ?