Không nên ôm quá chặt hoặc quá hờ hững trong lần hẹn đầu

Vì sao không nên ôm quá chặt hoặc quá hờ hững trong lần hẹn đầu?
Ôm quá chặt sẽ khiến người ấy sợ hãi, còn quá lỏng sẽ khiến đối phương thiếu cảm giác chắc chắn và an toàn.

1. Kiểu ôm ghì chặt

Cái siết tay chặt khi ôm và hôn bạn gái là cách thể hiện tình yêu mạnh mẽ và thật nồng nàn, say đắm và nhiệt tình của người con trai dành cho người con gái (hoặc ngược lại, người con gái cũng cần đáp lại thông qua vòng tay của mình).

Vòng tay và cách ôm của các bạn trai sẽ làm các bạn gái cảm nhận được rằng bạn có yêu nàng nhiều không, tình yêu mà bạn đang dành cho nàng thế nào, thậm chí nhiều cô gái có thể đọc được suy nghĩ của bạn qua vòng tay ôm.

Tuy nhiên, nếu trong lần hôn đầu tiên mà bạn vòng tay ghì chặt bạn gái hoặc ốp hai lòng bàn tay quá mạnh vào má của nàng hoặc vít gáy và xoắn tóc nàng thì sẽ không chỉ làm nàng có cảm giác bị ngộp thở mà còn sợ nữa.

Trên nhiều diễn đàn và blog, người ta thường khuyên các bạn rằng cần phải ôm chặt người yêu khi trao nhau kỷ niệm đầu, nhưng không có nghĩa là bạn “trói”, ghìm người yêu lại, làm nàng quằn cả người và gần như chết cứng, không thể thở và cử động nổi nữa.

Đành rằng, nếu ôm nhẹ khi môi chạm môi lần đầu sẽ bị coi là hững hờ. Nhưng trong buổi ban đầu đặc biệt ấy, bạn không nên ôm nàng quá chặt nhé. Bạn có thể đọc thêm bài: Những kiểu ôm mà con gái thích nhất và hãy dành một vòng tay ôm vừa đủ để nàng cảm giác dễ chịu đồng thời có một nụ hôn thật sự ngọt ngào và đáng nhớ.

Người con gái sẽ nhớ nhất cái hôn đầu về sự dịu êm, ngọt ngào mà nàng và bạn đã dành cho nhau chứ không phải một phút nghẹt thở và chết khiếp.

Tại sao lại có những chàng trai ôm quá chặt?

- Có lẽ vì chàng đã đọc ở đâu đó lời khuyên rằng cần phải ôm người yêu thật chặt và đã áp dụng quá mức.

- Có thể chàng nghĩ rằng làm như vậy mới ấn tượng và khiến người yêu phải ghi nhớ mãi.

- Do vòng tay và cơ bắp khỏe – quen cảm giác mạnh.

- Do khao khát, nắng hạn lâu ngày gặp mưa và không còn kiểm soát được cảm xúc của cơ thể.

2. Kiểu ôm hờ hững

- Không ôm quá chặt nhưng các bạn trai cũng cần ghi nhớ là không bao giờ được phép ôm người yêu một cách hờ hững trong buổi ban đầu nguyên sơ nhé.

- Nếu bạn ôm nàng lơi lỏng hoặc không đủ chặt, nàng sẽ cho rằng bạn không thực sự yêu nàng, tình yêu của bạn còn nhạt hoặc nàng không đủ hấp dẫn với bạn.

- Nụ hôn hờ hững còn khiến nàng có cảm giác không được hòa vào vòng tay của bạn, nàng sẽ còn cô đơn và cảm nhận được khoảng cách.

- Thậm chí, bạn gái có thể rời bỏ (hoặc phản bội) bạn ngay sau 1-2 lần hôn và vừa mới yêu.

- Trong quá trình yêu, khi nào vòng tay của bạn không còn chặt như buổi ban đầu nữa thì đó cũng là một trong dấu hiệu để xem có phải bạn đang chán người yêu hay không?
Tag:

Bạn Đã Xem Chưa ?