Vừa hôn vừa truyền thức ăn cho nhau

Vừa hôn vừa truyền thức ăn cho nhau
Đây là một trong những kiểu hôn rất ngọt ngào và lãng mạn. Hãy thử ngay với người yêu của mình nhé.

Kiểu hôn này là khi bạn và người yêu bạn môi chạm môi nhưng không chỉ bằng nghệ thuật hôn nhau trực tiếp mà thông qua một "chất trung gian thứ ba" - tạm gọi là chất xúc tác. Có lẽ bây giờ thì bạn đã hiểu.

Chất xúc tác có thể là một quả nho, trái dâu chín mọng, một viên kẹo ngọt, thanh sô cô la... và hàng chục cách biến tấu khác. Cách thông dụng nhất là một ly rượu nhẹ hoặc vang nho Pháp.

Không phải bây giờ mà tự thuở xưa xa, trong đời sống vương giả chốn cung đình hoặc các đấng nhà trâm anh thế phiệt giàu có thời phong kiến, các cặp uyên ương tơ trẻ đã biết cách "mớm" cho nhau bằng xúc tác vào đêm động phòng.

Theo nghi lễ, vào đêm tân hôn động phòng, cô dâu chú rể sẽ ngồi đối diện bên bàn trà. Tuy nhiên, họ không uống trà mà trước mặt để một khay rượu đã được hâm nóng. Để thêm men nồng cho cả cuộc yêu, chú rể và cô dâu sẽ tự rót trao tay cho nhau một chén nhỏ.

Nếu cuộc yêu nồng say và mãnh liệt, thậm chí chú rể và cô dâu sẽ mớm rót rượu từ miệng của mình sang miệng bạn đời.

Ngày nay, cách phổ biến nhất là bạn trai và bạn gái cùng chia nhau một trái dâu chín đỏ hoặc thanh sô cô la. Để chuyền được trái nho chín từ miệng của bạn sang miệng người yêu cũng là một cách khéo léo và nhẹ nhàng. Chỉ nên áp dụng cách hôn này khi cả hai người đã yêu nhau say đắm và trải qua nhiều kiểu hôn khác nhau.
Tag:

Bạn Đã Xem Chưa ?