Thế nào là nụ hôn chạm mũi (hôn kiểu Eskimo)?

Thế nào là nụ hôn chạm mũi (hôn kiểu Eskimo)?
Hôn môi chạm mũi hay còn gọi là hôn kiểu Eskimo hiện nay rất được các cặp đôi tình nhân sử dụng.

1. Nguồn gốc và ý nghĩa của nụ hôn Eskimo

Theo nhiều tài liệu thì nguồn gốc của nụ hôn này có từ người Eskimo. Do vậy, người ta đã sử dụng tên gọi Eskimo để đặt tên.

Do sống ở vùng Arctic có khí hậu lạnh và rất khắc nghiệt nên người Eskimo có thói quen thay vì bắt tay để chào hỏi thì sử dụng việc cọ mũi vào nhau để biểu lộ tình cảm. Có lẽ vì việc sử dụng đôi bàn tay trong giá lạnh khó khăn và đôi môi đông cứng lại trong băng tuyết.

Sau đó, nhiều người đã sử dụng cách giao tiếp này để thể hiện trong tình yêu của đôi lứa khi hai người ở bên nhau.

Tuy nhiên mới đây, một người dân ở vùng eo biển Alaska đã thể hiện qua một clip cho rằng không hề có việc cọ sát mũi để thể hiện tình cảm trong giao tiếp ở người Eskimo mà đó chỉ là một “huyền thoại” do các nhà làm phim ở Hollywood dựng nên. Chủ nhân của clip là một người đàn ông có tuổi khẳng định ông đã sống với người Eskimo khoảng 67 năm nhưng chưa bao giờ gặp họ có hành động cọ xát mũi vào nhau. Nụ hôn của họ cũng tương tự như tất cả chúng ta.

Có nhiều cách để giải thích về nguồn gốc cũng như ý nghĩa của kiểu hôn Eskimo. Tuy nhiên, thực ra đây là cử chỉ âu yếm đã từng xuất hiện từ lâu và có thể trong vô thức của bạn: khi bạn được cha mẹ âu yếm bế bổng lên để cọ cọ mũi vào mũi bạn và sau đó đến lượt bạn cũng lại cọ sát mũi của mình vào gương mặt và cái mũi xinh xinh những đứa con đáng yêu.

Do đó mới nói kiểu Eskimo không có gì lạ - nhưng hiện nay được các đôi tình nhân sử dụng nhiều hơn, phổ biến hơn và là một cách để thay đổi các kiểu hôn.

2. Cách hôn kiểu Eskimo

Nếu không cần quan tâm nguồn gốc, khi ở bên người yêu hoặc lúc muốn thể hiện tình cảm nồng đượm giữa vợ và chồng, các bạn cũng có thể sử dụng cách hôn Eskimo.

Nhiều người cho rằng, chỉ nên sử dụng nụ hôn này vào lúc 2 người mới đang quen nhau (như kiểu vẫn còn đang tình bạn) để bật tín hiệu cho nửa kia nhận biết rằng “tôi đang thích bạn”. Tuy nhiên sẽ rất hiếm có cơ hội làm điều đó.

Thông thường, nụ hôn kiểu Eskimo sẽ dễ dàng hơn khi cả hai đã yêu nhau say đắm và thay vì phải liên tục hôn môi sâu thì có thể âu yếm nhanh bằng cách hôn như của người Eskimo. Đó cũng là cách thể hiện tình cảm một cách tế nhị khi các bạn ở ngoài đám đông nếu không thích môi chạm môi.

Hôn kiểu Eskimo là một trong những cách để bạn nói với người thương của mình rằng: “Em rất yêu anh và đang rất hạnh phúc” hoặc ngược lại: “Anh rất hài lòng về em”. Đọc thêm: Ý nghĩa của mỗi kiểu hôn

3. Cần phải làm gì?

- Không nên quá lạm dụng nụ hôn kiểu Eskimo. Hãy sử dụng nó đúng lúc và kết hợp với các kiểu hôn môi khác.

- Để thêm hứng thú và thi vị, hãy làm cho làn da mũi trở nên sạch và láng mịn.
Tag:

Bạn Đã Xem Chưa ?